Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Ý tưởng vàng, tiên phong dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi

Chi phí vừa phải, tiết kiệm thời gian đi lại, phục vụ tận nơi ân cần và mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho khách hàng là những yếu tố làm nên thương hiệu, uy tín của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Xin hỏi, tại sao bị bệnh sốt xuất huyết lại phải lấy máu xét nghiệm mỗi ngày, như vậy có bị mất quá nhiều máu không?.

Dân trí Ông Nguyên Công Khẩn, Cục trưởng Cục ATVSTP, Bộ Y Tế cho biết, ngoài việc lấy mẫu gia vị lẩu trong nước, Cục cũng sẽ tiến hành kiểm tra sâu sát hơn các tỉnh giáp biên giới Việt-Trung để sớm có thông tin đến người dân. BS Nguyễn Nghiêm Luật – Giám đốc Chuyên môn Cận lâm sàng cho hay. Hầu hết các loại gia vị lẩu này có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhưng khi nhập vào chợ không có nhãn phụ tiếng Việt nên chủ hàng tự viết.

BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC cho hay: “Kế thừa và tiếp nối sự tạo dựng của các thầy, cô sáng lập, tập thể cán bộ nhân viên luôn quán triệt tinh thần và ý thức làm tốt công việc của mỗi bộ phận liên quan như cán bộ lấy mẫu, xét nghiệm đến bộ phận chăm sóc khách hàng.

Do đó khi điều trị bệnh nhân sốt xuất huyết, phải lấy máu theo dõi dung tích hồng cầu mỗi ngày, thậm chí mỗi 6 giờ để theo dõi tình trạng cô đặc máu liên tục. Ngoài ra phải làm xét nghiệm chẩn đoán huyết thanh học để xác định bệnh…do đó việc lấy máu hàng ngày là cần thiết và có ích cho bệnh nhân.

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tân nơi có thể phục vụ tận nơi ân cần và mang lại sự thoải mái, tiện lợi cho khách hàng là những yếu tố làm nên thương hiệu, uy tín của dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi.

1 nhận xét:

  1. dịch vụ xét nghiệm miễn dịch
    lấy mẫu tận nơi rất chuyên nghiệp, người bệnh hạn chế đi lại nhiều
    để đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất

    Trả lờiXóa