Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Những điểm lợi khi xét nghiệm tại nhà

Trung tâm xét nghiệm máu TPHCM đa số ở các bệnh viện mỗi ngày đều có con số quá tải, chưa kể là người người chen lấn chờ đợi tới lượt lấy mẫu xét nghiệm....

Cũng chính vì thế mà hiện nay có khá nhiều dịch vụ xét nghiệm tại nhà ra đời, nhầm mang đến sự trải nghiệm lớn về dịch vụ này cho các khách hàng vậy sẽ có những điểm lợi ích nào thực sự?

* Đầu tiên là phải nói đến thời gian : Khi đi khám ở bệnh viện đảm bảo rằng bạn sẽ tốn ít nhất là 1 ngày để được lấy mẫu và hàng ngày sau đó để có được kết quả xét nghiệm, rồi lại phải tiếp tục đi chuẩn đoán nếu xét nghiệm không ra bệnh.

Còn dịch vụ tại nhà này, chỉ cần nhấc máy gọi số 0938.338.006 sẽ có ngay nhân viên tư vấn rồi lên lịch cụ thể là có thể đến ngay lấy mẫu chỉ 20 phút sau đó chờ qua 1 ngày là kết quả sẽ trả về.

* Phát hiện bệnh nhanh: Nếu có bệnh thật sự, sau khi lấy mẫu chỉ 1 ngày là có kết quả điều này cũng nói lên rằng bạn có bao nhiêu thời gian để chữa bệnh, có những căn bệnh nếu phát hiện trễ 1 ngày là nguy hại biết bao nhiêu.

Thay vì chờ gần như 1 tuần mới có kết quả ở các bệnh viện lớn thì giờ đây sẽ nhanh hơn gấp 3 lần, nhờ vào nhữug liên hệ và cách làm việc chuyên nghiệp của chúng tôi.

* Không cần phải đến bệnh viên: Điều này là đương nhiên, thay vì phải xem mặt gửi vàng thì giờ đây ngay tại nhà vừa không mất thời gian nhiều, lại không tốn công di chuyển, mẫu máu của quý khách cũng sẽ được lấy và cho đến trung tâm xét nghiệm uy tín tiến hành đúng quy trình.

Thêm vào đó là đội ngũ bác sỹ chuyên nghiệp, yêu nghề có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và lấy mẫu cực nhanh chuẩn, tận tình tư vấn và hướng dẫn cho bệnh nhân rõ hơn so với bệnh viện ngàn bệnh nhân 1 bác sỹ.

Quý khách cần lưu ý, trước đó 3 tiếng để lấy mẫu xét nghiệm để cho kết quả chính xác hãy nhịn ăn và tránh vận động mạnh.

Với những điểm lợi ích trên đây đảm bảo quý khách sẽ hài lòng vô cùng từ phong cách phục vụ cho đến kết quả đúng chuẩn, hãy tin tưởng chúng tôi dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi tại nhà quả là một hướng nâng tầm chất lượng cuộc sống nhà nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét