Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Trở thành một trung tâm thử nghiệm DSST

Nếu bạn chọn để mở trung tâm thử nghiệm của bạn cho cộng đồng, thi DSST sẽ mang lại cho các thí sinh hiện đang là học sinh tại trường của bạn với khuôn viên của bạn, cho phép họ tìm hiểu về tổ chức và nhân viên của bạn.

Có hơn 1.200 tổ chức trên toàn thế giới mang lại lợi ích cộng đồng sinh viên của họ bằng cách cung cấp các kỳ thi DSST. Hãy dành thời gian để xem những gì nó cần để được một trung tâm thử nghiệm DSST, và bắt đầu thử nghiệm trong vài bước ngắn.

Yêu cầu Trung tâm thử nghiệm 
Xem xét và hiểu những gì nó cần để trở thành một trung tâm thử nghiệm DSST ủy quyền. Trong bước này, xin vui lòng xác minh rằng trang web của bạn đáp ứng kỹ thuật tối thiểu của chúng tôi, cơ sở, và yêu cầu nhân viên.

Ứng dụng 
Một khi bạn đã xem xét các yêu cầu, và đã xác nhận trang web của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu của chúng tôi, xin vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến để bắt đầu quá trình trở thành một trung tâm thử nghiệm DSST ủy quyền.

Đơn giá 
Mỗi ứng dụng được xem xét bởi Prometric.

Phê duyệt và hợp đồng 
Một khi ứng dụng của bạn được chấp thuận, một đại diện của Prometric sẽ liên hệ với trang web của bạn. Bạn sẽ được yêu cầu xem xét lại hợp đồng chi tiết, điền vào các tài liệu cần thiết, và trả lại khi hoàn thành.

Trung tâm thử nghiệm Thiết lập 
Một khi hợp đồng đã được phê duyệt, sẵn sàng đội DSST Trang web sẽ làm việc với các nhân viên của bạn để hoàn tất các bước cài đặt cần thiết, và đảm bảo nhân viên của mình được chứng nhận để quản lý các kỳ thi DSST.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét