Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Xét nghiệm ung thư do thuốc lá

Ai trong chúng ta cũng biết thuốc lá có hại như thế nào, không kể người lớn người nhỏ, đàn bà hay đàn ông nếu đã sử dụng thuốc lá đều có vô vàng những tác hại kinh khủng.

Trong đó khi đến giai đoạn nghi ngờ thật sự bị ung thư người hút thuốc mới bàng hoàng và nhanh chóng đi khám và cũng vì thế mà xảy ra tình trạng chen lấn, nhiều người xếp hàng chờ hàng dài để được xét nghiệm ung thư.

Mỗi năm ở dải đất hình chữ S nước ta, có đến 150.000 người mắc ung thư. Và 75.000 người trong số đó phải chết, trong đó tác hại của thuốc lá gây ra ung thư chiếm con số không nhỏ, đa số các người bệnh luôn cho rằng hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ, nhưng họ vẫn hút thuốc.
Theo một số chia sẽ của các bảo vệ tại bệnh viện trong nước như Chợ Rẫy, Hùng Vương, Bạch Mai....có nhiều bệnh nhân đến xếp chỗ từ 5h sáng nhưng 8h30 sáng mới được gọi vào khám, rồi đi lấy mẫu xét nghiệm, sau đó chờ lấy kết quả lại phải chờ đợi tiếp.

Ung thư phổi là nguy hại lớn từ thuốc lá, mà ở nước ta có bao nhiêu người hút thuốc con số đáng lo ngại mà chúng ta cũng ngại phải nhắc đến, vậy tại sao quý khách lại không dùng đến dịch vụ xét nghiệm tại nhà ? Nếu nhiều bệnh nhân đã thấm bệnh họ không xếp hàng chờ đợi lâu được có khi phải nhờ cả  2 - 3 người nhà đợi từ 5h sáng quá sức là mệt mỏi, có người còn cầm cả hộp cơm để ăn đến tận chiều....vô vàng những nổi khổ khi chờ đợi xét nghiệm ở bệnh viện.

Vì vậy hãy sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà sẽ có nhân viên đến tận nơi lấy mẫu rồi đi xét nghiệm đúng, quý khách chỉ cần cung cấp thông tin sau đó sẽ có kết quả trao tận tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét