Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Nội dung khám sức khỏe tổng quát

Việc khám sức khỏe tổng quát là điều cần thiết mà chúng tôi tin rằng các bạn nên thực hiện mỗi 6 tháng 1 lần, bởi theo một số khảo sát gần đây, nguy cơ bệnh tiềm ẩn mọi nơi cho dù bạn làm nghề gì mà môi trường làm việc như thế nào đi nữa.

Cũng không có gì quá rườm rà quý khách có thể đến Trung tâm xét nghiệm uy tín TPHCM để thực hiện và nội dung khám như sau :

1.Bao gồm các chuyên khoa: Nội, ngoại tổng quát; khám chuyên khoa sâu nội tiết, tim mạch, cơ xương khớp, tiêu hóa gan, mật, thận tiết niệu, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng; da liễu; sản phụ khoa...

2.Xét nghiệm cao cấp về máu, chức năng gan, thận, tầm soát ung thư, miễn dịch...

3.Thực hiện các kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh CT Scan, X-quang, nhũ ảnh, siêu âm, nội soi, đo chức năng hô hấp, tầm soát ung thư bằng nội soi NBI.

Để lựa chọn đơn vị khám sức khỏe định kỳ tốt nhất hãy đến một phòng khám chuyên nghiệp gồm nhân sự tốt, trang thiết bị hiện đại và có khả năng điều hành chuyên nghiệp.

Yếu tố cụ thể ảnh hưởng đến chất lượng khám sức khỏe như sau: 
- Giá khám chung và không quá thấp so với thị trường, như vậy dễ có gói sơ sài.
- Cơ sở vật chất, máy và trang bị phải đáp ứng nhu cầu gói khám.
- Quy trình khám phải chuyên nghiệp, hợp lý.
- Tính thân thiện bao gồm phong cách phục vụ và nụ cười của nhân viên.
- Địa điểm phòng khám phải thuận lợi cho nhân viên.
- Kết quả của gói khám phải được hệ thống, phân loại chính xác, đầy đủ, thuận tiện khi tham khảo và đảm bảo việc bảo mật thông tin y khoa cá nhân.

1 nhận xét: