Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Trung tâm xét nghiệm uy tín TPHCM

Giới thiệu đến quý khách hàng trung tâm xét nghiệm uy tín hàng đầu được thành lập dựa trên những kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi.

Hiểu được nhu cầu của nhiều người đang tìm kiếm trung tâm xét nghiệm, một số kiểm tra mối quan hệ huyết thống trong gia đình minh, một số để kiểm tra bệnh tình hoặc đơn giản là để kiểm tra sức khỏe. Mà trên thị trường thì có biết bao nhiêu là trung tâm nhưng để có được địa chỉ đáng tin cậy và chính xác hãy tham khảo để chỉ của chúng tôi.

Xét nghiệm tổng quát trọn gói

Nhầm đảm bảo kết quả được thực hiện luôn chính xác nhất, được liên kết với các phòng khám uy tín trong và ngoài nước chúng tôi chuyên :

1.Xét nghiệm sức khoẻ tổng quát
2.Xét nghiệm về máu
3.Xét nghiệm các bện về Gan
4.Xét nghiệm về Khớp
5.Xét nghiệm các bệnh truyền nhiễm
6.Xét nghiệm các bệnh phụ khoa

Khi đến với trung tâm xét nghiệm máu có uy tín, an toàn chất lượng được phục vụ tốt nhất.Trung tâm được trang bị những thiết bị tối tân nhất để có thể đưa ra những kết quả chính xác cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên trẻ có tác phong được phục vụ tận tình nhất, thêm đó là với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách những phương pháp an toàn hiệu quả nhất hiện nay.


Chăm sóc sức khỏe tại nhà, quả là một phương án tuyệt vời vì thế chúng tôi cũng nêu lên dịch vụ khám sức khỏe tổng quát tại nhà, chỉ cần khách hàng truy cập vào Website : http://trungtamxetnghiem.com/ làm theo các bước hướng dẫn đăng ký, ngay sau đó sẽ có nhân viên đến tận nhà để hoàn thành nhiệm vụ.

Vui lòng gọi số 0938.338.006 hay có thể đến ngay địa chỉ 212/12 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q. Tân Phú, cám ơn đã theo dõi.

2 nhận xét: